Thursday, August 28, 2014

Nin Sneham Mathram

നിന്സ്നേഹം മാത്രം - Nin Sneham Mathram

നിന്സ്നേഹം മാത്രം നീ എന്നെ താങ്ങി
ആപത്തിലും ദുഃഖത്തിലും
നിന്കൈകള്എന്നെ താങ്ങി- യേശുവേ
നിന്കൈകള്എന്നെ താങ്ങി
സ്നേഹം തേടി അലഞ്ഞു ഞാന്
എങ്ങും കണ്ടതില്ല
കുരിശിന്മീതെ കണ്ടു ഞാന്
നിന്റെ സ്നേഹം എന്നും
യേശുവേ.... രക്ഷകാ....
(
നിന്സ്നേഹം)
ബന്ധുക്കള്എന്നെയും കൈവിട്ടാലും
നാഥനിന്കരങ്ങള്എന്നെ താങ്ങുമേ
പിതാവേ നിന്റെ സ്നേഹം ഞാന്കണ്ടേ
സ്നേഹത്തിന്ആഴത്തില്യേശുവേ കണ്ടേ
നാഥാ... നിന്സ്നേഹം...
മനുഷ്യര്വാഴ്വില്തേടി ഞാന്
സ്നേഹം കണ്ടതില്ല
നാഥന്മീതെ കണ്ടു ഞാന്
ദിവ്യ സ്നേഹം എന്നും
യേശുവേ.... രക്ഷകാ....
അമ്മയ്ക്കു മേലേ നീ സ്നേഹം തന്നു
എപ്പോഴും നിന്നോട് ചേര്ത്തണച്ചു
പിതാവേ നിന്റെ സ്നേഹം ഞാന്കണ്ടേ
സ്നേഹത്തിന്ആഴത്തില്യേശുവേ കണ്ടേ
നാഥാ... നിന്സ്നേഹം...
മനുഷ്യര്വാഴ്വില്തേടി ഞാന്
സ്നേഹം കണ്ടതില്ല
നാഥന്മീതെ കണ്ടു ഞാന്
ദിവ്യ സ്നേഹം എന്നും
യേശുവേ.... രക്ഷകാ....
പാപിയായ് എന്നെ നീ ഏറ്റുകൊണ്ടു
പാപത്തില്നിന്നെന്നേ മുക്തനാക്കി
പിതാവേ നിന്റെ ഞാന്കണ്ടേ
സ്നേഹത്തിന്ആഴത്തില്യേശുവേ കണ്ടേ
നാഥാ... നിന്സ്നേഹം...

സ്നേഹം തേടി അലഞ്ഞു ഞാന്
എങ്ങും കണ്ടതില്ലാ
കുരിശിന്മീതെ കണ്ടു ഞാന്
നിന്റെ സ്നേഹം എന്നും യേശുവേ.... രക്ഷകാ.... (നിന്സ്നേഹം മാത്രം)

No comments:

Post a Comment